Công ty CP Phân phối và bán lẻ BT (BTCom) vừa được vinh dự trao tặng Giải thưởng “Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2019”, “Sản phẩm chất lượng Vàng 2019”, “Dịch vụ chất lượng Vàng 2019” do Viện Kinh tế và Văn hóa, Trung tâm bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức ngày 31 tháng 3 năm 2019 tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam – Số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình – Hà Nội.

Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng thế giới, Bộ Công Thương đề xuất và được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt lấy ngày 15/3 hàng năm là ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam. Các chương trình vinh danh những thương hiệu, sản phẩm tốt, bảo vệ Người tiêu dùng được thường xuyên tổ chức nhằm khẳng định vai trò, tầm quan trọng của các công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với sự phát triển ổn định của kinh tế - xã hội.

Trải qua hơn 3 tháng bình chọn, sau nhiều vòng xét tuyển trên nhiều tiêu chí bình chọn khắt khe của Người tiêu dùng và Ban tổ chức. Công ty CP Phân phối và bán lẻ BT (BTCom) đã vượt qua hơn 200 đơn vị tổ chức cá nhân trong nước, được vinh dự trao tặng Giải thưởng “Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2019” cho bốn thương hiệu Polar Bear, Deary, Caremore, Kliin. Đây là giải thưởng uy tín, nhằm tôn vinh các Thương hiệu Việt do các doanh nghiệp sản xuất trong nước, cung cấp sản phẩm có chất lượng hoàn hảo, uy tín, an toàn đối với Người tiêu dùng trên cả nước.
 
 
 
Ông Phùng Đức Cảnh – Tổng giám đốc Công ty CP Phân phối và Bán lẻ BT (BTCom) lên nhận giải thưởng
 
Bốn thương hiệu của Công ty CP Phân phối và bán lẻ BT (BTCom) được trao tặng Giải thưởng “Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2019” do đảm bảo được tiêu chí: các công đoạn từ đầu tư, sản xuất đến tiêu thụ hàng hóa là lành mạnh, thực hiện đúng quy định của Nhà nước. Các sản phẩm do BTCom sản xuất ra có thành phần an toàn, chất lượng đảm bảo, có hiệu quả cao trong quá trình sử dụng, an toàn đối với sức khỏe con người, môi trường và xã hội. Sản phẩm của BTCom được Người tiêu dùng sử dụng rộng rãi trên cả nước, được bình chọn là sản phẩm đáng mua nhất, nhân viên phục vụ tận tình nhất, là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy của người dân cả nước, đặc biệt là người dân khu vực nông thôn.
Ông Phùng Đức Cảnh – Tổng Giám đốc Công ty CP Phân phối và Bán lẻ BT (BTCom) khẳng định, BTCom sẽ tiếp tục hoạt động trên phương châm vì lợi ích Người tiêu dùng Việt, luôn nỗ lực để đem lại những sản phẩm hữu ích, có chất lượng tốt nhất cho Người tiêu dùng Việt Nam. Xây dựng thương hiệu phát triển không chỉ trong nước mà còn vươn xa ra tầm thế giới.
 
 

Giải thưởng “Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2019”- Công ty CP Phân phối và Bán lẻ BT (BTCom)
 
Từng bước hoàn thành lời cam kết của mình, BTCom lần lượt cho ra đời những thương hiệu sản phẩm hàng tiêu dùng made in Việt Nam: Nước rửa chén Polar Bear; Bột giặt và nước giặt Caremore; Nước lau sàn Deary; Thông tẩy đa năng, tẩy toilet, Nước lau sàn Kliin… Nhập khẩu các mặt hàng chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng từ Liên Bang Nga: Dầu ăn hướng dương hữu cơ Sloboda, Sữa tắm, dầu gội đầu, kem đánh răng, tương cà chua…Các sản phẩm hiện đã và đang được người tiêu dùng trên toàn quốc tin dùng, được phân phối trên khắp các điểm Bưu điện – Văn hóa xã, các điểm bán siêu thị thuộc 63 tỉnh/ thành phố trên toàn quốc.
 
Sản phẩm của BTCom được người tiêu dùng tin dùng
Giải thưởng “Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2019” là minh chứng cho sự cố gắng vươn lên của đội ngũ Ban giám đốc – Cán bộ công nhân viên Công ty BTCom, thể hiện niềm tin yêu của người tiêu dùng dành cho BTCom trong suốt một năm qua. Giải thưởng là niềm khích lệ to lớn đối với BTCom, là động lực để BTCom cố gắng hơn nữa, cho ra đời nhiều sản phẩm mới mang lại lợi ích to lớn cho người tiêu dùng, đưa sản phẩm Việt vươn xa ra thế giới, góp phần xây dựng nền kinh tế Việt Nam vững bước đi lên.

Tin tức liên quan

Chat online mua hàng trực tuyến